Framsókn

Framsóknarmenn eru samir við sig og kjósa karla til forystu- nei sorrí, ritarinn er kona... eins og áður. Þeir náðu þó að yngja upp!

Guðni Ágústsson segir þetta vera sigur hins unga, sterka manns...

Nú finn ég glöggt fordóma mína fyrir Framsóknarflokknum því ég er strax farin að kunna illa við Sigmund Davíð. Ég er ekki ánægð með viðbrögð mín og verð að leggja mig sérstaklega fram til að gefa þessum fersku tækifæri...

Ég verð þó að viðurkenna að konurnar í boði voru ekki sérlega spennandi a.m.k. þær Siv og Valgerður. Það vantar ungar, sterkar konur í Framsókn. Það er líka ótrúlegt að Sigmundur sé orðin formaður flokks, hann kemur ekki úr útungunarvel flokksins, trúlega einhverjir fjöregg alveg brjáluð út í hann.

Þórhallur segir Víking Heiðar eiga að koma og spila í kynningu Kastljóssins. Hann klifar tvisvar á þessu, en svo þegar kemur að spilamennskunni þá kynnir hann Guðrúnu Jóhönnu til leiks með honum. Afskaplega ósmekklegt. Hann hefur trúlega ekki fattað það sjálfur eða eitthvað. Gunna augljóslega ekki eins fínn pappír og Víkingur. Þau stóðu sig þó bæði með prýði.

Ummæli

Fjóla Dögg sagði…
Ég heyrði einmitt að Víkingur ætti að spila og nennti ekki að hlusta á hann. Hefði samt alveg pottþétt beðið ef ég hefði vitað af Gunnu.

Vinsælar færslur