Hahaha

Svo er gert grín af því þegar ég tala um báða lesendur þessa bloggs!!!

Mér sýnist vera 100% kostningaþáttaka. Og stigin liggja fyrir. É hef sem sagt fullt umboð til að hafa þetta nákvæmlega eins og mér sýnist?

Ég vissi það svo sem alltaf.
Það þarf meira í dansinn en skóna (og matinn og vínið) og það vitum við allar (þrjár :))
Takk fyrir.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
he he skál ! :)
kv Marín
Nafnlaus sagði…
Hey, ég les líka og commenta stundum....var bara ekki búin að sjá þetta ;-) en búin að segja þér mína skoðun í síma þannig að.....

Hlakka svoooo til laugardagsins..... þetta verður svoooo gaman!
Kv.Linda
Nafnlaus sagði…
Hei ég er sko oft hérna líka!
Annars veistu mína skoðun á þessum matarmálum.... best að fara ekkert nánar út í það.
Margrét
hmmm... já það voru víst aðeins fleiri kjörstaðir en hér. Það er rétt. Sjáumst á kosningarvökunni :)

Vinsælar færslur