haust haust

Ég er alltaf voða spennt að heyra um dagskrár sinfoníunnar og leikhúsanna sem eru yfirleitt kynntar á þessum tíma ársins. Ég læt mig dreyma um allskonar ferðalög um himingeimanna og ætla að sjá allt og heyra allt. En svo byrjar ballið og þá kem ég mér aldrei til að kaupa miða í leikhús. Það er alltaf uppselt langt fram í tímann en ég vildi geta bara farið þegar mér dettur í hug. Svo hefjast sinfoníutónleikar klukkan 19:30 og það er bara allt of snemmt!

Þess vegna er ég að velta því fyrir mér hvort ég ætti að kaupa áskriftarkort og þar með neyða mig til að taka tíma frá. Þá verð ég búin að ákveða að fara og þarf ekkert að vera að velta því fyrir mér hvort ég fái einhvern með mér. Er ekki allt í lagi að fara ein í leikhús eins og fara ein á tónleika?

hmmm...

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Ég skal koma með í leikhús í vetur... Hef farið grátlega sjaldan síðan við stöllur (ég, þú og marín) sáum að mig minnir: Málverki/listaverkið??? eitthvað svoleiðis. Nafnið skolast til en ég man enn hvað Hilmir Snær var sætur..:)
Lísa
Nafnlaus sagði…
En ertu tilbúin til að kaupa þér kort með mér?

Kerla

Vinsælar færslur