Afmæli

jæja þá er ég loksins orðin fullorðin. Það hlýtur bara að vera. Og það er bara fínt. Bara alveg eins og hitt. Jæja hvað um það.

Ég verð voða glöð þegar fólk man eftir afmælinu mínu. Og óskar mér til hamingju. Fæ eitthvað alveg sérstakt út úr því. Takk fyrir allar kveðjurnar.

Afmælisdagurinn var alveg ljómandi fínn en samt í rauninni eitthvað svona hálf óhátíðlegur í ljósi þess að veislan verður haldin seinna. Ég fór samt í ostabúðina og fékk mér trít og rauðvín og svo bakaði ég afmælisköku fyrir börin mín.

Svo þótti mér óskaplega vænt um þrjár rósir frá Dagnýju sem hún kom með og Halldór kom með óbakaða eplaköku í ofinn hjá mér ásamt rjóma og jarðaberjum. Svo kom Fjóla og þetta var allt bara fullkominn dagur. Var samt smá svekkt yfir því að Margrét reyndi að hringja og náði ekki í gegn. En við hljótum að geta bætt það upp í sumar.

Svo er það bara stuð eftir viku!!!

Takk fyrir allt að sinni

Ummæli

Helga'Netta sagði…
já, það verður stuð eftir nokkra daga, jibbí!!!!

Vinsælar færslur