2ára afmæli!

Jakob Orrri og Ari Sigurður áttu tveggja ára afmæli í gær 2 mars. Voða skemmtilegur dagur. Kórónur og afmælissöngur í leikskólanum.

Svo pakkar og míní afmælisveisla heima um kvöldið. Amma og afi komu með pítsu og svo vorum við með vínber og snakk og eplasafa úr fernu með röri sem er hrikalega mikið sport.

Mér fannst ég næstum eiga afmæli líka því þetta hafa verið ansi annasöm ár hjá okkur og við höfum einblínt mikið á að allt verði auðveldara þegar þeir verða 2 ára. Tengdamamma kom með blóm og mér þótti mjög vænt um það.

Já, hér snýst allt um mig (",)

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Til hamingju með árin tvö á allan mögulegan máta:) Ótrúlegt mér finnst svo stutt síðan þeir urðu eins árs:)
Vona að það fari að koma tímabil þar sem allir á heimili mínu eru frískir. er komin í mikla þörf að komast út á meðal manna! Lofa að kíkja í heimsókn um leið og heimilið er ekki lengur í "sóttkví"

Afmælisknús og kossar
Lísa

Vinsælar færslur