Vá Z-a mín!!! Hvar hef ég verið? Þú bloggar og bloggar og ég bara........bara...úff...ekkert!

Ég nenni ekki að skrifa það sem við höfum þegar talað um. Ef ég á að segja eins og satt er þá langar mig mest að lesa aðeins í bókinni minni núna, en er að hugsa um að æfa mig aðeins. Langt síðan ég hef lesið bók sem ég eins hrifin af. Atonement eftir Ian McEwan.

Tónleikar hjá blásarasveitinni í kvöld. Ég er strax farin að finna fyrir þessari tómleikatilfinningu sem kemur alltaf í lok tónleika. ´Þá skilar maður nótunum og hugsar ekki um það meir. Öll vinnan skilar þessum einu tónleikum og síðan er allt búið. Voða skrítið. Að spila aftur og aftur og aftur. Síðan er bara einn flutningur, eitt tækifæri og svo er það búið. Að æfa sama taktinn amk 90 sinnum á dag í einhverja mánuði til að spóla yfir hann í svaka tempói einu sinni á tónleikum.

Ummæli

Vinsælar færslur